ผงโปรตีนจากพืชเกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมล

แม้ว่าชีสหลายชนิดจะมีฟอสฟอรัสและโซเดียมสูง แต่ก็มีฟอสฟอรัสและโซเดียมชีสต่ำกว่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตมากกว่า ชีสเป็นแหล่งแคลเซียม โปรตีน วิตามินบี 12 วิตามินเอ และฟอสฟอรัสที่ดี การรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างสมดุล เช่น อาหารโซเดียมต่ำที่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เหมาะสม เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยหยุดหรือชะลอการลุกลามของโรคไต เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากเพื่อการเตรียมผงเอนชัวร์ที่ถูกต้อง หากเติมนมลงในเอนชัวร์ผงแทนน้ำเพื่อการบริโภคทางปาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เหมาะสำหรับการแพ้แลคโตสอีกต่อไป และโปรไฟล์ทางโภชนาการจะแตกต่างจากฉลากผลิตภัณฑ์ น้ำมันพืชมักเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เพียงหลีกเลี่ยงน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันปาล์มซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูง มาการีนและสเปรดแบบนิ่มอื่นๆ บางชนิดอาจมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนย โปรดตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและมองหาตัวเลือกที่มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่า

โปรตีน PP2C.D6 ถูกบ่มด้วยซับสเตรต ฟอสเฟอร์-เปปไทด์ 5 ไมโครลิตรและบัฟเฟอร์การสอบวิเคราะห์ 10 ไมโครลิตร (อิมิดาโซล 250 มิลลิโมลาร์, pH 7.2, MgCl2 25 มิลลิโมลาร์, NaCl a hundred มิลลิโมลาร์, 1% [v/v] β-เมอร์แคปโตเอทานอล , 0.5 มก. • มล−1 BSA โดยมีหรือไม่มี EGTA 1 มิลลิโมลาร์) ในปริมาตรสุดท้ายที่ 50 ไมโครลิตรที่ 37°C เป็นเวลา 30 นาที เติมสีย้อมโมลิบเดตห้าสิบไมโครลิตรเพื่อยุติปฏิกิริยา การดูดซับที่ 600 นาโนเมตรถูกบันทึกบนเครื่องอ่านเพลท Powerwave ninety six (Biotek Instruments) เส้นโค้งมาตรฐานถูกสร้างขึ้นโดยใช้ K3PO4 และใช้ GraphPad Prism6 (ซอฟต์แวร์ GraphPad) เพื่อลงจุดกราฟแท่ง ถุงที่อุดมด้วยเมมเบรนในพลาสมาถูกแยกได้จากพืชอายุ 5 สัปดาห์โดยใช้การแบ่งพาร์ติชันแบบน้ำสองเฟสตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545). สำหรับการตรวจวิเคราะห์ความไวต่อเกลือ ต้นกล้าอายุ 6 วันจะถูกย้ายไปยังอาหาร MS สดที่มี NaCl (VETEC, หมายเลขแค็ตตาล็อก V900058) ที่มีความเข้มข้นต่างกันตามที่ระบุไว้ เพื่อตรวจสอบว่า PP2C.D6 ยับยั้งทางเดิน SOS ผ่าน SOS1 หรือไม่ เราได้เปลี่ยนยีสต์สายพันธุ์ AXT3K ด้วย SOS1Δ998 โดยเข้ารหัสรูปแบบที่ใช้งานอยู่ของ SOS1 ซึ่งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na / H ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ SOS3 หรือ SOS2 (Quintero et al., 2011) การมีอยู่ของ SOS1Δ998 เพิ่มความต้านทาน NaCl ในยีสต์ได้อย่างมาก เนื่องจากเซลล์เติบโตได้สำเร็จบนอาหารเลี้ยงเชื้อ AP ที่มี NaCl สูงถึง 500 มิลลิโมลาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมีอยู่ของ PP2C.D6 หรือ PP2C.D7 ในเซลล์ยีสต์ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตเมื่อยีสต์เก็บโครงสร้าง SOS1Δ998 (รูปที่ 3C; รูปที่ S6, E และ F เพิ่มเติม) ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ยับยั้งกิจกรรม SOS1 โดยตรง เพื่อพิจารณาว่าส่วนประกอบใดของเส้นทาง SOS ที่ถูกกำหนดเป้าหมายโดย PP2C.D6 เราได้ตัด SOS3 ออกจากเส้นทาง SOS ที่สร้างขึ้นใหม่ในระบบยีสต์ และใช้ SOS2T168D, Δ308 ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ใช้งานอยู่ของ SOS2 (Guo et al., 2001, 2004) แทน SOS3 และ SOS2 PP2C.D6 ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตของยีสต์ภายใต้การบำบัดด้วย NaCl (รูปที่ 3B) ซึ่งบ่งชี้ว่า PP2C.D6 ยับยั้งวิถีทาง SOS ผ่านทาง SOS2 หรือ/และ SOS1 ในยีสต์ การทดสอบกราฟการเจริญเติบโตของยีสต์ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน (รูปที่ S6, C และ D เสริม)

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ one hundred forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ a hundred and forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน 140 Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน a hundred and forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

ตอนนี้คุณสามารถซื้อชีสจากพืชที่ละลาย ทำให้เกิดฟอง และยืดได้เหมือนเชดดาร์ที่ควรจะเป็น คุณสามารถจิบกาแฟครีม โยเกิร์ตหนึ่งช้อนเต็ม และตักไอศกรีมแสนอร่อยที่ไม่มีนมใส่กล่อง คุณสามารถทำแซนด์วิชทูน่าที่ไม่ได้มาจากทะเลและแย่งชิงสิ่งที่ไม่ใช่ไข่ได้ และเบอร์เกอร์จากพืชที่เสียงดังฉ่าและดูเหมือนของจริงเหรอ? มีแบรนด์ให้เลือกไม่ต่ำกว่า 30 แบรนด์ให้ลอง โดยมีชื่ออวดดีอย่าง Beyond, Impossible และ Awesome Burgers เป็นผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชั่งน้ำหนักว่าเหตุใดตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฟอสฟาเตส ในหลอดทดลอง โปรตีน PP2C.D6 หรือ PP2C.D6 ชนิดรีคอมบิแนนท์ zero.1–0.3 µM ได้รับการบ่มล่วงหน้าด้วย SCaBP8 zero.2–0.5 µM เป็นเวลา 15 นาที ฟลักซ์ H สุทธิวัดโดย NMT ไมโครเซนเซอร์แบบเดียวกับที่ใช้ในการวัดฟลักซ์ Na ถูกเติมด้วยบัฟเฟอร์ทดแทนที่ประกอบด้วย NaCl 15 มิลลิโมลาร์, KH2PO4 forty มิลลิโมลาร์ (pH 7.0) และสอบเทียบในช่วง pH 5.5–6.5 ด้วยบัฟเฟอร์การสอบเทียบ (0.1 -mM CaCl2, KCl zero.1 มิลลิโมลาร์ และ MES 0.three มิลลิโมลาร์ pH 5.5–6.5) วัดฟลักซ์ H สุทธิที่โซนประมาณ 500 ไมโครเมตร จากปลายรากของต้นกล้าอายุ 6 วัน นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบยีสต์สองลูกผสมเพื่อระบุบริเวณเฉพาะของ SOS1 ที่มีปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เราพิจารณาว่า PP2C.D6 และ D7 โต้ตอบกับ SOS1N ซึ่งสอดคล้องกับโดเมนภายในเซลล์ของ SOS1 (รูปที่ 1, E และ F) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นของกลุ่มย่อย clade D ของ PP2Cs โต้ตอบกับ SOS1 ผ่านทาง C-terminal 747–925 ภูมิภาคกรดอะมิโน

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ การฝึกอบรมส่วนบุคคลมังสวิรัติออนไลน์และการฝึกสอนด้านโภชนาการ ความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ มีการบริโภคดาร์กช็อกโกแลตต่อหัวมากกว่าทีมฝึกสอนอื่นๆ ในโลก องค์การอนามัยโลกตั้งข้อสังเกตว่าเนื้อสัตว์แปรรูปเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ เนื้อแดงถือเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ สูตรทาโก้ไก่โซเดียมต่ำนี้ทำจากไก่ฉีกเคี่ยวในเครื่องเทศผสมปราศจากเกลือพร้อมท็อปปิ้งทาโก้ที่คุณชื่นชอบ สำหรับแขกที่แพ้อาหาร เราจะให้ข้อมูลสารก่อภูมิแพ้ล่าสุดจากซัพพลายเออร์อาหารของเราเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป 9 ชนิด เพื่อช่วยในการเลือกอาหารอย่างมีข้อมูล หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจแพ้อาหาร ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องแจ้งแคชเชียร์ของคุณ

ชนิดและปริมาณโปรตีนที่คุณกินมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์หากเป็นไปได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ three.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

(TM-1) ปลูกในสภาพแวดล้อม 16/8 ชั่วโมง กลางวัน/กลางคืน และ 24/16 ◦ C ต้นกล้าอายุสามสัปดาห์ได้รับการคัดเลือกอย่างสม่ำเสมอและบำบัดด้วย NaCl four hundred มิลลิโมลาร์ ตัวอย่างพืชจำลองทางชีวภาพสามตัวอย่างที่ zero, 1, three, 6, 12 และ 24 ชั่วโมงถูกรวบรวมใหม่และแช่แข็งในไนโตรเจนเหลวและเก็บไว้ที่ − eighty ◦ C จนกระทั่งวิเคราะห์เพิ่มเติม วิธีการแยก RNA, RNA Reverse Transcription และการทดลอง qRT-PCR เป็นไปตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ [49, 50] ผลลัพธ์ถูกวิเคราะห์ด้วยวิธี 2−∆∆Ct [51] ไพรเมอร์ที่ใช้ใน RT-qPCR แสดงอยู่ในตาราง S5 การศึกษานี้มีการเลือกสปีชีส์ทั้งหมด 39 สปีชีส์ และรายละเอียดของจีโนมและคำอธิบายประกอบของพวกมันแสดงอยู่ในตารางที่ S4 โดยดำเนินการค้นหาด้วยไฟล์โมเดลมาร์คอฟที่ซ่อนอยู่ของโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PF14299.9) ด้วยพารามิเตอร์เริ่มต้น โปรตีน PP2 จะถูกระบุ [28] ลำดับโปรตีนที่มีโดเมน PP2 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยโปรแกรม InterProscan [29] คุณสมบัติโปรตีนของโปรตีน PP2 ที่ระบุถูกทำนายโดยโมดูล ProtParam ใน Biopython [30] Quest Bars จะทำให้คุณนึกถึงหมากฝรั่งสามคอร์สจาก Willy Wonka เพราะมีรสชาติแปลกประหลาดเหมือนกับอาหารที่พวกเขาพยายามเลียนแบบ ฉันได้ลองชิม Quest Bar เกือบทุกรสชาติแล้ว และถึงแม้ฉันจะมีความหลงใหลในช่วงสั้นๆ กับโดนัทโรยช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิ้นมิ้นต์ แต่ฉันพบว่าช็อกโกแลตชิ้นสองชั้นน่าเชื่อถือที่สุด แม้ว่าเนื้อสัมผัสและรสชาติของแท่งโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้…เป็นธรรมชาติทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเป็น PowerBar แบบเหมารวมแห่งยุค ninety โปรไฟล์รสชาติของโปรตีนแท่งในปี 2024 นั้นมีความหลากหลายมากจนแม้แต่ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัดที่สุดในหมู่พวกเราก็สามารถหาแท่งพลังงานที่เราชอบได้

นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คนที่แพ้แลคโตสจะพยายามย่อยแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบในผลิตภัณฑ์นมได้อย่างเต็มที่ ดังที่คุณทราบแล้วว่า การบริโภคอาหารที่ต้านการย่อยอาหารอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบายตัวและเจ็บปวดได้

ตัวเลือกเมนูที่หลากหลายของเราจะส่งความหิวของคุณไปสู่การยอมจำนน เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านอาหารของคุณ มาโยคลินิกไม่รับรองบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ รายได้จากการโฆษณาสนับสนุนภารกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเรา ต้นตอต้นแม่สองตัวที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในการแยก Cl−, K51-40 (ตัวแยกที่ไม่ดี) และ one hundred forty Ruggeri (ตัวแยกที่ดี) และลูกผสม F1 ห้าตัว (HB 13, HB 28, HB 30, HB seventy six และ HB 78 ) ถูกเลือกสำหรับการทดสอบ ลูกผสม F1 ห้าชนิดถูกเลือกสำหรับช่วงความสามารถในการแยก Cl‾ และ Na จากการสังเกตของ Dunlevy และคณะ [13] และกง และคณะ [10, 12].

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

โดยรวมแล้ว Optimum Nutrition’s Gold Standard Whey Protein Powder ถือเป็นหนึ่งใน “เวย์โปรตีนผงที่ขายดีที่สุดในโลก” โดยหลายๆ คนในชุมชนด้านสุขภาพด้วยเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมดด้วยสูตร รสชาติ และประสิทธิภาพ ทำให้เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นและดึงดูดใจคนส่วนใหญ่ ผู้ใช้ เวย์โปรตีนผงมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition จำหน่ายในราคาที่ดีเมื่อเทียบกับมูลค่าและปริมาณโดยรวม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ ผลิตภัณฑ์นี้ให้มากกว่าในราคาโดยรวมที่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีสูตรมาตรฐานเหมือนกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือใช้ส่วนผสมหลายชนิด แต่มีโซเดียมต่ำกว่ายี่ห้ออื่นๆ มาก แต่ยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายได้ดีไม่แพ้กัน

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

Fortagen เป็นผงปราศจากน้ำตาลซึ่งจะไม่กระตุ้นการตอบสนองของอินซูลิน พลังงานของคุณยังคงสมดุล และหากคุณอดอาหาร คุณจะมีเครื่องมืออันทรงพลังที่ป้องกันไม่ให้คุณละศีลอด สำหรับผู้ที่พยายามลดน้ำหนักโดยไม่ต้องเสียสละกล้ามเนื้อ การมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบคาร์โบไฮเดรตหรือน้ำตาลเป็นศูนย์ที่มีโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อจะทำให้การเดินทางเป็นไปได้มากขึ้น Mutant Pro คือโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักเพาะกาย Mutant Pro เป็นเวย์โปรตีนสามชนิดที่มีโซเดียมเพียง 60 มิลลิกรัม มีโปรตีน 24 กรัมจากเวย์เข้มข้น เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และเวย์โปรตีนไอโซเลท Muscle Feast Premium Protein เป็นโปรตีนผสมที่ไม่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด เป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และไมเซลล่าเคซีน การผสมผสานโปรตีนนี้ให้ทั้งโปรตีนที่ย่อยช้าและย่อยเร็ว นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการโดยมีโซเดียมเพียง forty eight มิลลิกรัมต่อมื้อ Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein มาพร้อมกับโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

sodium plant protein

ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม สูตรนี้ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล และเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวาน อย่างไรก็ตาม มีแคลอรี่สูงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ในรายการของเรา โดยมีแคลอรี่ 170 ต่อมื้อ แม้ว่าจะไม่สูงเกินไป แต่ผงโปรตีนจากพืช Vega อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับการออกกำลังกายและโภชนาการมังสวิรัติ โปรแกรมการฝึกสอนที่ได้รับรางวัลของเราเหมาะสำหรับคุณ

ในขณะที่คุณพูดถูก เนื้อสัตว์อย่างอกไก่งวง ไก่ และเนื้อสันนอกไร้มันอุดมไปด้วยโปรตีนมากมาย แต่เนื้อสัตว์อาจไม่เหมาะกับอาหารของทุกคนเสมอไป เมื่ออาหารผลิตโดยการบรรจุกระป๋อง การแช่แข็ง หรือการอบแห้ง การสูญเสียรสชาติบางอย่างแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ผลิตสามารถใช้ HVP เพื่อชดเชยได้[7] ดังนั้น HVP จึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น ในอุตสาหกรรมเครื่องเทศ เนื้อสัตว์ ปลา อาหารรสเลิศ ของขบเคี้ยว เครื่องปรุง และซุป ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก อัลมอนด์ธรรมชาติหรือเนยถั่วออร์แกนิก กล้วย อัลมอนด์ย่างสไลซ์ น้ำผึ้งดิบ ผลเบอร์รี่ Açaí เป็นผลเบอร์รี่คล้ายองุ่นที่ปลูกในป่าฝนของบราซิลและอเมริกาใต้ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีเส้นใยสูง ซึ่งดีต่อสุขภาพทางเดินอาหาร มีสารต้านการอักเสบซึ่งหมายความว่าดีต่อหัวใจของคุณ อาซาอิยังขึ้นชื่อว่าดีต่อผิว ปรับปรุงสมาธิและความจำ เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญ และเพิ่มพลังงาน แฟน ๆ ของเราทุกวัย รวมถึงเด็กๆ ต่างชื่นชอบชาม Açaí ของเรา และคุณสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกผิดโดยที่ไม่มีการเติมน้ำตาล ข้าวโอ๊ตเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ การให้บริการ 1 ถ้วย (234 กรัม) ยังให้ปริมาณไฟเบอร์ที่แนะนำต่อวันประมาณ 15% (68)

Gainful ยังให้คุณปรับแต่งรสชาติโปรตีนเชคประจำวันของคุณ โดยเสนอตัวเลือกการเพิ่มรสชาติแปดแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชอบตัวเลือกนี้มาก โดยเลือกรสชาติใหม่ในแต่ละวัน รสชาติช่วยเพิ่มพลังงาน 5 ถึง 10 แคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมให้กับโปรตีนเชคของคุณ ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นด้วย—พวกเขาชอบทุกรสชาติ หลังจากการงอกของเมล็ดข้าวสาลีแล้ว ต้นกล้าข้าวสาลีจะถูกนำไปปลูกในน้ำเป็นเวลา 10 d สำหรับการวิเคราะห์ความทนทานต่อเกลือ ต้นกล้าข้าวสาลีอายุ 10 วันถูกถ่ายโอนไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อที่เป็นของเหลว MS ที่มี NaCl one hundred fifty mM โดยมีการรีเฟรชอาหารเลี้ยงเชื้อทุกวัน ABA เป็นโมเลกุลสัญญาณที่รู้จักกันดีในการตอบสนองต่อความเครียดแบบ abiotic และควบคุมยีนที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมาก เพื่อสำรวจว่าการแสดงออกของ TaCIPK25 ในการตอบสนองต่อ NaCl นั้นเกี่ยวข้องกับวิถีทางที่ขึ้นกับ ABA หรือไม่ เราใช้ฟลูริโดนเพื่อยับยั้งการสังเคราะห์ ABA ภายนอก ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือสูง การควบคุมการแสดงออกของ TaCIPK25 ลดลงในรากของต้นกล้าที่ผ่านการเตรียมฟลูริโดนเมื่อเปรียบเทียบกับรากของต้นกล้าที่ไม่ผ่านการบำบัด (รูปที่ 1C) จากผลลัพธ์เหล่านี้ การแสดงออกที่ควบคุมโดย TaCIPK25 ที่เกิดจาก NaCl มีส่วนเกี่ยวข้องในเส้นทางการส่งสัญญาณ ABA การรับประทานโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปอย่างเพียงพอ รวมถึงถั่ว ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และเมล็ดธัญพืช 100% ช่วยป้องกันโรคความเสื่อมเรื้อรังได้ Hopsecger ตั้งข้อสังเกต

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ 8 นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, 3, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง 115 แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีสารตัวเติมและโซเดียมเสริม และอาจมีไขมันอิ่มตัวสูง นอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตบางรายจะเพิ่มวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายลงในผลิตภัณฑ์ของตน แต่บางรายกลับไม่เติมวิตามินบี 12 ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์จากพืชด้อยกว่าในเรื่องนี้ เนื้อสัตว์จากพืชอาจมีสังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆ น้อยกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไป การศึกษาในสัตว์ทดลองพบว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ เชื่อกันว่าทำงานโดยเพิ่มการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่เซลล์และลดการผลิตไขมันของร่างกาย (18) การศึกษาในปี 2022 พบว่าผงโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมความสมบูรณ์พอๆ กับผงโปรตีนจากนม เช่น เคซีนหรือเวย์ (16)

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

เราจะสร้างแผนปฏิบัติการด้านโภชนาการที่ช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนทั้งเป้าหมายด้านฟิตเนสและร่างกายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะให้การสนับสนุนเชิงลึกและระบบการฝึกสอนเพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบและก้าวไปสู่เป้าหมายของคุณ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ลิ้นชักในตู้เย็นและคว่ำบาตรตัวเลือกอาหารมังสวิรัติในทันที (เว้นแต่คุณจะรู้สึกว่าถูกบังคับ) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีรสชาติดี และมีวัตถุประสงค์สำคัญในการช่วยให้ผู้คนเห็นว่ามีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมใดบ้างเมื่อพวกเขาเลิกบริโภค สัตว์. เนื่องจากทำโดยการแยกโปรตีนจากถั่ว จึงมีเส้นใยค่อนข้างต่ำ และไม่มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดเหมือนถั่วทั้งตัวสำหรับบางคน ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – ประมาณ 28–42% ของปริมาณอ้างอิงต่อวัน (RDI) สำหรับสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนและ 62–94% ของ RDI สำหรับผู้ชายและสตรีวัยหมดประจำเดือน (7) จากนั้น สารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมจะถูกประมวลผลในห้องกำจัดเกลือ ซึ่งจะถูกผลักผ่านคอลัมน์เรซิน เรซินนี้มาจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งได้มาจากใบของเฟอร์เครีย ซึ่งเป็นพืชอวบน้ำที่มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาใต้ เรซินทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับทางชีวภาพของโซเดียม กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อสารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมผ่านคอลัมน์เรซิน โซเดียมก็จะถูกกักเก็บไว้ในคอลัมน์โดยปล่อยให้โปรตีนบริสุทธิ์ไหลผ่านได้อย่างอิสระ

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน three ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ a hundred and twenty อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด โปรตีนวีแกนไม่มีการเติมน้ำตาล มีไขมันเพียง 0.four กรัม คาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 2.5 กรัม และมีโปรตีนจากพืชถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การวิเคราะห์การแสดงออกของยีน CPK ในจีโนมทั่วทั้งจีโนมของเราจากฝ้ายบนบกแสดงให้เห็นว่า CPK เกี่ยวข้องกับการตอบสนองด้านพัฒนาการหลายประการ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน มีการแสดงกลุ่มของ CPK ฝ้ายเพื่อมีส่วนร่วมในเหตุการณ์การส่งสัญญาณในช่วงต้นของการตอบสนองต่อฝ้ายต่อความเครียดจากเกลือ ผลลัพธ์ของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงหน้าที่ของ CPK ในฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการปรับตัวของฝ้ายให้เข้ากับความเครียดจากเกลือ

โปรตีนบาร์เนยถั่วได้รับการออกแบบให้ยึดมั่นในคุณภาพและความบริสุทธิ์ บาร์เหล่านี้ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวีแกน โคเชอร์ และปลอดกลูเตน เพื่อให้แน่ใจว่าบาร์เหล่านี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่หลากหลาย สิ่งที่ทำให้แท่งเหล่านี้แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือจุดยืนที่แน่วแน่ต่อส่วนผสมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างที่เต็มไปด้วยน้ำตาล โปรตีนบาร์เนยถั่วใช้แนวทางที่สดชื่นกับความหวาน ด้วยน้ำตาลเพียง three กรัม แท่งเหล่านี้จึงให้ความหวานที่สมดุลและน่าพึงพอใจ ซึ่งจะไม่ส่งระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้อยากนั่งรถไฟเหาะ การจัดการน้ำตาลอย่างชาญฉลาดนี้ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาด้านพลังงานและความอยากที่ตามมาที่ตามมาอีกด้วย โดเมนปลาย C ของ NHX6 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ( A ) ทำนายโทโพโลยีของ NHX โดยใช้แนวทางที่เป็นเอกฉันท์ และการอนุรักษ์ลำดับสัมพัทธ์ของกรดอะมิโนแต่ละตัวของ AtNHX6 เมื่อเปรียบเทียบกับ IC-II NHX ของพืชอีก 23 แห่ง โดเมนที่สงวนไว้ของเทอร์มินัล C จะแสดงในกล่องประ เส้นแนวตั้งแสดงถึงขอบเขตของโครงสร้างต่างๆ ที่อธิบายไว้ในข้อความ มีการระบุสารตกค้างฟอสโฟรีเลต Thr470, Ser486 และ Ser489 (B) แสดงบริเวณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสูงของโดเมนปลาย C ของ IC-II โดยมีกรดอะมิโนที่เหมือนกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสีดำและสีเทาตามลำดับ การจัดตำแหน่งแบบเต็ม ตัวย่อชื่อสปีชีส์ และหมายเลขภาคยานุวัติของลำดับอธิบายไว้ในรูปที่ S4 เพิ่มเติม ชายทั้งสองผสมผสานความฝัน บุคลิกทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ และจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ยกระดับมนุษยชาติและรักษาโลกที่มนุษยชาติครอบครอง จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Harvard Health ส่วนผสมข้างต้นสามารถนำไปสู่ความดันโลหิตสูง น้ำหนักเพิ่ม และความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร [4]

สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษากับแพทย์ปฐมภูมิ (PCP) หรือนักโภชนาการ ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงอาหารอย่างรุนแรงหรือลองแผนการรับประทานอาหารใหม่ๆ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนที่ตั้งใจไว้นั้นดีที่สุดสำหรับคุณตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณ พวกเขายังอาจแบ่งปันแผนอาหารและสูตรอาหารให้คุณลองทำที่บ้านด้วย เครื่องเทศช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นของอาหารโดยไม่ต้องเติมเกลือ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ผักรากหลายชนิดมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารมากมาย เช่น วิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบีหลายชนิด วิตามินเค วิตามินอี แคลเซียม เหล็ก โพแทสเซียม และแมงกานีส ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีรสหวานและมีรสเปรี้ยวซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานผลทับทิมอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เนื่องจากมีเส้นใย โฟเลต วิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 และโพแทสเซียมสูง นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึงสามเท่าซึ่งช่วยลดการอักเสบได้ หลายๆ คนคิดว่าซุปเปอร์ฟู้ดเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติพิเศษและเกือบจะมหัศจรรย์ แม้ว่าอาหารบางชนิดจะมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าอาหารอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่ไม่มีอาหารชนิดใดที่สามารถตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีได้

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

ในกรณีที่คุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำในร้านค้าและบังเอิญไปเจอยี่ห้ออื่นจากตัวเลือกด้านล่าง คุณสามารถตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและค้นหาบรรทัดที่ระบุว่า “โซเดียม” ทางด้านขวาสุดคือตำแหน่งที่คุณจะพบเปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวัน ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูว่าเป็น 5% หรือต่ำกว่า เมื่อผู้คนจำนวนมากหันมารับประทานมังสวิรัติหรือรับประทานมังสวิรัติ หลายคนคิดว่าอาหารทดแทนเนื้อสัตว์จะถือเป็นอาหารส่วนใหญ่ที่พวกเขารับประทาน ทางเลือกเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอาหารเกือบทุกจาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เคยชินกับการรับประทานเนื้อสัตว์ในทุกมื้อ เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายของการกินวีแกนและการใช้ชีวิตโดยเน้นพืชเป็นหลัก ปัจจุบัน เนื้อสัตว์ทดแทนจึงมีวางจำหน่ายในร้านขายของชำเกือบทุกแห่ง การเลือกพวกมันนั้นง่ายพอ ๆ กับการก้าวไปยังชั้นวางถัดไปในตู้เย็น แม้ว่าจุดราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์และสินค้า แต่ส่วนใหญ่จะคุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้ได้ผลสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ ควรบริโภคผงโปรตีนถั่วภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (21) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการกินโปรตีน zero.73 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.6 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวันเป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ (19) แม้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะมีแนวโน้มดี แต่จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อดูว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดคอเลสเตอรอลในคนได้หรือไม่ โปรตีนถั่วยังเข้ากันได้ดีกับน้ำและมีเนื้อหยาบหรือเป็นชอล์กน้อยกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ป่าน

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับ dm ของส่วนประกอบพืชใดๆ (, zero.32, zero.77 และ 0.24 สำหรับราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น ตามลำดับ) หรือทั้งต้น () เมื่อพิจารณาจากวิธีการทั่วทั้งต้นตอทั้งหมดสำหรับพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ก้านใบ แผ่นใบ และพืชทั้งต้นมีค่า dm ต่ำลง แต่ไม่มีผลต่อรากและลำต้น (ตารางที่ 1) จีโนไทป์ไม่มีผลกระทบต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดแบบควบคุม แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดเกลือ (ตารางที่ 1) วัตถุประสงค์คือเพื่อทำการวิเคราะห์ความเข้มข้นของ Na และ Cl− ในพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ อย่างสมบูรณ์ (รากและลำต้นของอวัยวะและเนื้อเยื่อใบ แผ่นใบ และก้านใบ) เพื่อให้เข้าใจการแยก Na และ Cl− ได้ดีขึ้น กระบวนการจากมุมมองของโรงงานทั้งหมด เราใช้ K51-40 และ a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมห้าตัวจากตระกูลลูกผสมระหว่างพวกมัน การศึกษาเกี่ยวข้องกับกระถางต้นไม้ในสภาพแวดล้อมเรือนกระจกที่ได้รับการควบคุม (ไม่ใช้เกลือ) และเกลือ (50 mmol/L Cl− พร้อมแคตไอออนผสม) เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตามด้วยการเก็บเกี่ยวและการวิเคราะห์แบบทำลายล้าง วัดมวลแห้ง (dm) และความเข้มข้นของ Cl−, Na , K , Ca2 และ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ และเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ การศึกษาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่ายีน PP2 มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในพืชชนิดอื่น ตัวอย่างเช่น AtPP2-B11 อาจมีบทบาทเชิงบวกต่อความเครียดจากเกลือใน Arabidopsis [10] ใน Cucumis sativus การแสดงออกมากเกินไปของ CsPP2-A1 อาจมีบทบาทเชิงบวกในการป้องกันการโจมตีของเพลี้ยและเพิ่มความทนทานต่อเกลือ [14] การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก เช่น ผักใบเขียว ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วในปริมาณที่มากขึ้น และอาหารในปริมาณที่น้อยลง เช่น ธัญพืชขัดสี มันฝรั่ง และน้ำตาลที่เติมเข้าไป อาจลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองโดยรวมของคุณได้มากถึง 10 เปอร์เซ็นต์ ตามข้อมูลของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สุขภาพ.

sodium plant protein

แถบโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายยางลบขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่หนาและสม่ำเสมอ ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์ชนิดไม่มีกลูเตนมีเนื้อสัมผัสและความกรุบกรอบอย่างแท้จริง พวกมันค่อนข้างคล้ายกับแท่ง Kind ดั้งเดิมทั้งในด้านรสชาติและรูปลักษณ์ พวกมันอัดแน่นไปด้วยอัลมอนด์และถั่วลิสง แต่มีปริมาณโปรตีนมากกว่าสองเท่าและช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้นด้วยเส้นใย 5 กรัมจากรากชิโครี อาหารเสริมโปรตีนหลักที่นี่คือโปรตีนถั่วเหลืองแยก ดังนั้นหากคุณมีอาการแพ้ถั่วเหลือง ก็ควรหลีกเลี่ยง ด้านล่างนี้เราได้เลือก eleven แท่งที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้ พวกเขาทั้งหมดมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่แตกต่างกัน เนื่องจากในขณะที่บางคนชอบอาหารที่มีไขมันสูงสำหรับภาวะคีโตซิสที่ดี แต่บางคนก็ต้องการคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นเพื่อให้เราวิ่งได้อย่างแท้จริง เซตันทำจากกลูเตนข้าวสาลี เป็นกระดานชนวนเปล่าที่พร้อมจะดื่มด่ำกับรสชาติต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มันถูกใช้เป็นเนื้อจำลอง การให้บริการ three ออนซ์มักประกอบด้วยโปรตีน 15–21 กรัม หลักฐานที่เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าสารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดในพืชสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ ชะลอความแก่ และป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับความชราได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงภาวะสมองเสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรคอัลไซเมอร์ ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคสมองเสื่อมที่พบบ่อยที่สุด มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาของเซลล์ประสาทที่พัฒนาและคงอยู่เมื่อเราอายุมากขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่วนใหญ่พบในอาหารจากพืช สามารถปกป้องส่วนประกอบต่างๆ ของระบบประสาท และอาจส่งผลเชิงบวกต่อการแทรกแซงเพื่อป้องกันและบรรเทาโรคอัลไซเมอร์ โดยทั่วไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำคือ zero.8 กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ของน้ำหนักตัว คุณสามารถคำนวณความต้องการโปรตีนได้โดยการหารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 20 แล้วคูณตัวเลขนั้นด้วย 7 ดังนั้น คนที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ จะต้องได้รับโปรตีน 52 กรัมในแต่ละวัน

การเพิ่มรสชาติใช้ใบหญ้าหวานออร์แกนิกและผลไม้พระเพื่อเพิ่มความหวานและรสชาติให้กับเครื่องดื่มของคุณ หนึ่งในผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว (CPT) ที่ได้รับการรับรอง ได้ลองชิมทุกรสชาติแล้ว และชอบมอคค่าและเนยถั่วรสช็อกโกแลตมากที่สุด ฟิลลิปส์พบว่ากลิ่นน้ำซุปจำเป็นต้องมีโปรตีนที่มีทรีโอนีนอยู่ด้วย[6] สารสำคัญอีกประการหนึ่งที่ให้รสชาติเฉพาะตัวคือกรดกลูตามิก ในส่วนของกระบวนการผลิต สามารถแยกแยะได้ระหว่างโปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด (aHVP) HVP ที่ผลิตด้วยเอนไซม์ และเครื่องปรุงรสอื่นๆ เช่น ซีอิ๊วหมัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ถูกนำมาใช้เป็นพิเศษเพื่อขจัดรสชาติของซุป ซอส ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ของว่าง และอาหารอื่นๆ รวมถึงการผลิตซุปและน้ำซุปพร้อมปรุง Shakeouts® ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเติมพลัง ฟื้นฟู และทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น กระบวนการผสมผสานส่วนผสมและโปรตีนคุณภาพสูงอย่างระมัดระวังเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณเพื่อให้คุณมีพลังงานในการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด!

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก

Sunwarrior บริษัทอาหารเสริมวีแกนจากพืชซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเนวาดา มีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขากำลังลดโซเดียมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีน และขจัดเกลือออกจากรสชาติธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลต่อ Warrior Blend มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ การวางแผนมื้ออาหารและของว่างล่วงหน้าสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณใส่ผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ลองแบ่งสัดส่วนผงโปรตีนของคุณไว้ล่วงหน้าในแต่ละมื้อเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบมาในวันที่ยุ่งๆ ทดลองใช้รสชาติและสูตรอาหารที่แตกต่างกันเพื่อให้มื้ออาหารของคุณน่าตื่นเต้นและเพลิดเพลิน และเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงที่สุดในรายการ เวย์มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และฉันชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้แสดงรายการเนื้อหาที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์คิดเป็น 30% ของปริมาณพลังงานทั้งหมดที่ได้รับ และ 65% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ค่าเฉลี่ยทั่วโลกสำหรับการบริโภคเนื้อสัตว์คือ 18% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด และ 40% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าทึ่ง เห็ดอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากมาย จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติที่ยอดเยี่ยมให้กับสูตรอาหารต่างๆ มากมาย เป็นเวลานานแล้วที่ไข่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีคอเลสเตอรอล ซึ่งการศึกษาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าความเชื่อมโยงระหว่างคอเลสเตอรอลในอาหารกับคอเลสเตอรอลในเลือดนั้นอ่อนแอ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไข่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้

Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ one hundred thirty ถึง 140 แคลอรี่ต่อสกู๊ป CDNA ของ TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูก subcloned เป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ถูกดัดแปลง (ผสมกับ GFP) และเวกเตอร์ BiFC (YNE-TaCBL1 และ YCE-TaCIPK25) โดยใช้ไพรเมอร์เฉพาะ (ตารางเสริม S1) สำหรับการแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกหัวหอม เวกเตอร์และ PM-RK เหล่านี้ (มาร์กเกอร์ที่แปลเฉพาะพลาสมาเมมเบรนที่อิงตามขอบเขตการเข้ารหัสความยาวเต็มของ AtPIP2A) ถูกแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของหัวหอมโดยใช้ระบบนำส่งอนุภาคทางชีวภาพ (PDS-1000/He; Bio-Rad, CA, สหรัฐอเมริกา)53.

เด็กสามารถรับประทานได้เลย ตามแนวทางทั่วไป เราแนะนำให้ลดขนาดหน่วยบริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการโปรตีนในระดับปานกลางของเด็กมากขึ้น สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง four ปี เราแนะนำให้ลดปริมาณการให้บริการลงเหลือ 1/4 เสิร์ฟ (ครึ่งช้อนโต๊ะ) และสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี เหลือ 1/2 เสิร์ฟ (1 ช้อนตวง) การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ โปรตีนธรรมดาที่ดีที่สุดในตลาด PURIS™ Bite ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอัดรีดรสชาติที่สะอาดสำหรับทางเลือกเนื้อสัตว์ที่แห้งและมีความชื้นสูง สารเติมแต่งบางชนิด เช่น สารให้ความหวานเทียมและน้ำตาลแอลกอฮอล์ ยังสามารถรบกวนไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นชุมชนของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณ เมื่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณถูกขับออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นสภาวะที่เรียกว่า dysbiosis ในลำไส้ มันสามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบอย่างกว้างขวางและการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้

ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักพร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อในกรณีที่มีการขาดแคลอรี่ นอกจากนี้ ผงยังย่อยได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มั่นใจได้ถึงการดูดซึมที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติมในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ปริมาณโซเดียมต่ำยังเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติม ทำให้เป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้นๆ นอกจากนี้ ไตร-โปรตีน one hundred pc ยังมีแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน 6 แหล่งซึ่งปล่อยออกมาใน 3 ระยะ (หรือที่เรียกว่า “TRI”) ในแต่ละระยะ โปรตีนจะถูกสลายเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และพลังงาน โปรตีนนี้เหมาะกับนักกีฬาและนักเพาะกายในเรื่องมวลกล้ามเนื้อน้อย การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าต้องมองหาอะไรเมื่อซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มาดูผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาดกันดีกว่า การผ่อนคลายในบาร์เหล่านี้เป็นมากกว่าแค่การบริโภค เป็นการตัดสินใจอย่างมีสติในการบำรุงร่างกายอย่างดีที่สุด ดังนั้น คว้าโอกาสในการลิ้มรสความอร่อยของเนยถั่วที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผสมผสานสุขภาพ รสชาติ และหลักจริยธรรมเข้าไว้ด้วยกันในคำเดียวที่น่ารับประทาน ต่อมรับรสของคุณจะรู้สึกขอบคุณ และร่างกายของคุณจะปรบมือให้คุณที่เลือกของว่างที่รวบรวมแก่นแท้ของของว่างที่เหนือกว่า

ในบทความนี้ เราจะสำรวจข้อดีหลายประการของการรวมแท่งเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณ ตั้งแต่ปริมาณโปรตีนไปจนถึงรสชาติที่อร่อย เราจะค้นพบว่าเหตุใดจึงคุ้มค่าแก่ความสนใจของคุณ และเหตุใดคุณจึงควรพิจารณาทำให้พวกมันเป็นอาหารหลักในกิจวัตรการทานว่างของคุณ อาหารของคุณมีส่วนช่วยอย่างมากต่ออาหารเสริมโซเดียมต่ำที่คุณซื้อ อาหารที่กำหนดมากที่สุดสี่ประการในการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ได้แก่ วีแกน พาลีโอ คีโต และโคเชอร์ ในอาหารเหล่านี้ ข้อจำกัดด้านอาหารบางอย่างอาจไม่อนุญาตให้ผู้อดอาหารใช้ผงโปรตีนใดๆ ปราศจากสารปรุงแต่งเทียมใดๆ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนจะต่ำเล็กน้อยที่ eleven กรัม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปจะมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมหรือสูงกว่า เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาน้ำหนักและมวล แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

โปรตีนจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในสัตว์ในภายหลัง เมื่อสัตว์กินโปรตีนมากเกินไป โปรตีนเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน (กลูโคสหรือไตรกลีเซอไรด์) และนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสร้างพลังงานสำรอง หากสัตว์บริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเริ่มสลายเนื้อเยื่อที่มีโปรตีน เช่น กล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียและเสียชีวิตในที่สุดหากการขาดโปรตีนรุนแรง เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นแผนการรับประทานอาหาร DASH ต่อไปนี้คือเมนูสามวันตามแผนการรับประทานอาหาร DASH ใช้เมนูเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการวางแผนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองไร้ไขมันทรานส์เท่านั้น และห้ามใช้น้ำมันถั่วลิสงในครัวของเรา โปรดทราบว่าในพื้นที่ปรุงอาหารและการเตรียมอาหารที่ใช้ร่วมกันตามปกติ รวมถึงน้ำมันทอดทั่วไป รายการอาหารอาจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่ารายการเมนูใดๆ จะปราศจากสารก่อภูมิแพ้โดยสิ้นเชิง หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับรายการใดๆ ในเมนูของเรา โปรดติดต่อผู้จัดการของเรา ในโลกที่มีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารชนิดใดที่เหมาะกับคุณ การวิจัยได้พิสูจน์ถึงประโยชน์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ นอกเหนือจากการปกป้องหัวใจแล้ว อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังช่วยป้องกันหรือจัดการอาการอื่นๆ อีกมากมาย ตู้เย็นและห้องเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น แผนภูมิด้านล่างให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับเป้าหมายการให้บริการและขนาดที่จะเสิร์ฟ โดยขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร

ไม่มีข้อกำหนดที่แน่นอนสำหรับระดับโซเดียมในโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำหรือเพียงแค่ดูการบริโภคของคุณ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมประมาณ มก. หากคุณเป็นมังสวิรัติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสซึ่งมีเวย์เข้มข้นค่อนข้างสูง นั่นอาจเป็นผลที่ร้ายแรงที่สุดของการบริโภคโซเดียมมากเกินไป อาจเพิ่มความดันโลหิตและนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจต่างๆ รวมถึงโรคหลอดเลือดสมองในระยะยาว ดังนั้น นักกีฬาจำนวนมากจึงชอบที่จะรักษาเกลือให้น้อยในทุกที่ที่สามารถทำได้และเลือกโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ แต่คุณยังอาจพบผงโปรตีนปราศจากโซเดียมซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับผู้ที่มีอาการป่วยและพยายามหลีกเลี่ยงเกลือทุกครั้งที่ทำได้ ในโลกสมัยใหม่ เป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวให้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ อาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะอาหารแปรรูปมีโซเดียมสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้มากกว่าที่แนะนำแม้จะทานอาหารมื้อเดียวก็ตาม โดยรวมแล้ว ตอนนี้เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและไม่ต้องเสียเงินไปกับมัน

อาจมีการเติมส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มรสชาติ เช่น เกลือ น้ำตาล สารปรุงแต่งรส สารเพิ่มความข้น แร่ธาตุ และวิตามิน การเพิ่มขึ้นของโซเดียมอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจทำให้หลอดเลือดตึงและฉีกขาด ทำให้เกิดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ ด้วยการสะสมของคราบจุลินทรีย์ ความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก (3) สุดท้ายนี้ ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเกี่ยวกับความต้องการโปรตีนของคุณ พวกเขาสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่าโปรตีนรูปแบบใด (เวย์ เคซีน จากพืช ฯลฯ) และปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด พวกเขาอาจมีรายชื่อแบรนด์ที่แนะนำด้วย สิ่งนี้จะบอกปริมาณโซเดียมที่แน่นอนต่อหนึ่งมื้อ ดังนั้น คุณต้องแน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามคำแนะนำขนาดหน่วยบริโภคนี้เมื่อทำการวัดผงโปรตีนของคุณ นั่นเป็นตัวเลือกมากมาย หากคุณยังคงต้องการความช่วยเหลือในการตัดสินใจเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำชนิดใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นี่คือแผนภูมิเปรียบเทียบฉบับสมบูรณ์ที่อาจช่วยคุณตัดสินใจได้

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตทางการเกษตรทั่วโลก ส่วนประกอบในการส่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับแคลเซียม (Ca2 ) และไคเนสโปรตีนที่ขึ้นกับแคลเซียม (CPK) ในส่วนปลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการรับรู้และการถ่ายทอดสัญญาณความเครียด อย่างไรก็ตาม การศึกษา CPK ในฝ้ายและหน้าที่ของพวกมันในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือยังไม่มีการสำรวจ ความจำเป็นในการเลือกทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพได้รับการเน้นย้ำในรายงานการวิจัยล่าสุดโดย Safefood รายงานพบว่าหนึ่งในสี่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติแปรรูป เช่น เบอร์เกอร์ผัก ไส้กรอก และเนื้อสับ ไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนสูง โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์นี้คือปริมาณโปรตีนที่น่าประทับใจ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดทั้งวัน แท่งเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่ยั่งยืน หากคุณเป็นแฟนของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณคงจะเจอกับโปรตีนบาร์เนยถั่วที่คึกคัก ของอร่อยเหล่านี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกแห่งสุขภาพและการออกกำลังกาย และด้วยเหตุผลที่ดี!

ในบทความนี้ เราจะเน้นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงที่จะมีโซเดียมสูง ผงโปรตีนเหล่านี้หลายชนิดรับประกันการเติบโตของกล้ามเนื้อที่มั่นคง แต่บางชนิดก็มีปริมาณโซเดียมสูง โซเดียมส่วนเกินทำให้เกิดอาการท้องอืด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าตนเองได้เพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อชั่งน้ำหนักตัวเอง โปรตีนบาร์เนยถั่วทำหน้าที่เป็นสัญญาณของของว่างชั้นเลิศ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ที่ผสานรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และความบริสุทธิ์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจ น้ำตาลเพียง three กรัม และคุณสมบัติที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการเป็นวีแก้น โคเชอร์ ปลอดกลูเตน ผ่านการตรวจสอบโครงการปลอดจีเอ็มโอ และเป็นมิตรกับคีโต แท่งเหล่านี้ให้คำจำกัดความใหม่ของความหมายของมัน เพื่อยกระดับเกมการกินของคุณ

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.seventy eight พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

เหมาะสำหรับการรองรับกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและระหว่างการนอนหลับ โปรตีนโซเดียมต่ำที่ย่อยได้เร็วกว่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นหลายชนิดซึ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นตัว เป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีน 23.25g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารอีกด้วย สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า one hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม ตามแนวทางทั่วไป ผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนประมาณ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือผู้ที่มีเป้าหมายด้านสุขภาพโดยเฉพาะ อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้น ปรึกษากับนักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อพิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำแต่ละชนิดจะมีจุดแข็งและคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่การพิจารณาความชอบส่วนตัวและความต้องการด้านอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ A นำเสนอการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายและได้รับการยกย่องในเรื่องรสชาติ ในทางกลับกัน แบรนด์ B เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์ C โดดเด่นด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดบุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พิจารณาเป้าหมายและความชอบของคุณเมื่อเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยสรุป การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของเราสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อหัวใจและมีสารอาหารหนาแน่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การเลือกโปรตีนจากพืชช่วยให้เรารักษาสุขภาพของเราเองได้พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อโลกด้วย

เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราในการแบ่งปันสุขภาพและพลังงานการรักษาจากแสงแดดที่ถูกจับให้กับทุกคน เมื่อร่วมมือกันเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง ทีละนักรบ สุดท้ายนี้ ตรวจสอบสุขภาพของคุณในขณะที่รับประทานอาหารเสริม หากคุณสังเกตเห็นผลข้างเคียงใดๆ ให้ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการแข่งขันยกน้ำหนักโอลิมปิก ทีมงานของเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การสนับสนุนสูงสุดแก่ผู้ชม และตอบสนองความต้องการและความต้องการของนักกีฬาขั้นสูงและนักกีฬายกมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ และพัฒนาความสามารถทางกายภาพของพวกเขาไปกับเรา . Raw Organic Whey ผลิตโปรตีนจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มขนาดเล็ก ไม่ใช่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง แต่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอยู่ในรายการของฉัน Muscle Feast โปรตีนเข้าใกล้จุดสูงสุดมาก เป็นไอโซเลทที่มีการสลายสารอาหารได้ดีเยี่ยมและมีราคาไม่แพงมาก

นอกจากนี้ ปลาทูน่ายังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น วิตามินบีและซีลีเนียม และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 จำนวนมาก (22) โดยทั่วไปแล้วโยเกิร์ตแบบจุ่มจะทำโดยการผสมโยเกิร์ตกับสมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น ผักชีฝรั่งและน้ำมะนาว ดังในสูตรนี้ หากต้องการโปรตีนมากขึ้น ควรใช้กรีกโยเกิร์ตซึ่งมีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป (17, 21) แต่ละห่อให้โปรตีนประมาณ 12 กรัมจากไก่งวงและชีสตลอดจนสารอาหารและเส้นใยพิเศษจากมะเขือเทศและแตงกวา (15, 16) เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และปลาแซลมอน มักนำมาทำเป็นเนื้อแดดเดียว หาซื้อได้ตามร้านขายของชำส่วนใหญ่ แต่โปรดจำไว้ว่าแบบที่ซื้อในร้านมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ a hundred and forty Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ 140 Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,three,4,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)